Cho thuê xe cưới sang trọng ngày vui cho 2 gia đình

Ngày thêm: 17:07:46 19-10-2015

Sự lãng mạn và quyến rũ của vintage xe đám cưới làm cho họ một lựa chọn phổ biến với các cặp vợ chồng trên toàn thế giới, đặc biệt là với những người có một chủ đề đám cưới truyền thống hay cổ điển. Vintage cho thuê xe đám cưới có thể phức tạp hơn so với việc thuê một chiếc xe hiện đại, tuy nhiên, do đó, đây là bảy cách để đảm bảo rằng bạn có được đi xe của cuộc sống của bạn:

xe cưới cổ điển

Hãy tìm một make đáng kể hoặc mô hình
Nếu bạn muốn thuê một chiếc xe hơi cổ điển, hãy cố gắng tìm một trong đó có ý nghĩa đặc biệt đối với bạn. Có lẽ bạn có thể thuê một chiếc xe tương tự như cha mẹ của bạn được sử dụng trong đám cưới của họ, hoặc bạn có thể tìm thấy một mô hình đã được xây dựng năm bạn được sinh ra? Nếu cha hoặc ông nội của bạn được sử dụng để lái xe một chiếc xe đặc biệt mà bạn có thể thuê một trong những người.

Kiểm tra các chính sách thay thế
Hầu hết các xe cưới các nhà cung cấp sẽ có một chính sách, theo đó họ sẽ thay thế chiếc xe của bạn được lựa chọn với một lựa chọn phù hợp nếu cần phá vỡ hoặc không có sẵn vì lý do khác. Nếu bạn đang thuê một chiếc xe hơi cổ điển đó là nhiều khả năng là bạn sẽ cần các dịch vụ thay thế hơn so với một chiếc xe hiện đại, do đó, nó là một ý tưởng tốt để kiểm tra thay thế của nhà cung cấp và chắc chắn rằng bạn đang hạnh phúc với điều đó như với xe của bạn lựa chọn.

Xác nhận thu xếp chỗ đậu xe
Kiểm tra sắp xếp chỗ đậu xe với địa điểm của bạn để chắc chắn rằng có một nơi nào đó thích hợp cho xe đám cưới của bạn phải chờ đợi. Xe Vintage thường lớn hơn so với những chiếc xe hiện đại, có thể khó khăn hơn để cơ động, do đó, kiểm tra xem tài xế của bạn sẽ có đủ không gian để đậu.

xe cưới cổ điển

Thực hành một lối ra duyên dáng
Khi bạn sắp xếp thời gian cho tài xế riêng của mình để đón bạn, bạn nên dành nhiều thời gian để có một số hình ảnh ban đầu, và nhận được đến buổi lễ. Bạn cũng có thể muốn cho phép một vài phút để thực hành khi bước vào và ra khỏi xe trong bộ váy cưới của bạn như là một chiếc xe cổ điển sẽ là một hình dạng khác nhau và kích thước từ những chiếc xe bạn đang sử dụng, và bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn có thể thực hiện một lối thanh lịch.

Sử dụng xe của bạn như là một backdrop ảnh
Xe Vintage là đẹp và đầy đủ các ký tự, do đó hãy sử dụng đầy đủ các xe đám cưới của bạn bằng cách bao gồm nó trong các bức ảnh cưới. Nếu có thể có nó đậu với một bối cảnh đẹp và đã được bộ ảnh của bạn chụp bên cạnh nó. Ít nhất là đảm bảo rằng bạn có một số cặp vợ chồng bức ảnh chụp với nó, và rằng chú rể của bạn đã ít nhất một bức ảnh chụp phía sau bánh xe. Ảnh chụp xe Vintage có thể nhìn tuyệt vời trong màu đen và trắng hoặc nâu đỏ, nên thảo luận về khả năng với nhiếp ảnh đám cưới của bạn trước.

Tìm kiếm xe
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế bởi Aptech